Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Độn cằm giá bao nhiêu tiền? Mức chi phí cực kì hợp lý

Độn cằm giá bao nhiêu tiền là khuyết điểm nhiều người vẫn còn đang băn khoăn trước khi quyết định làm đẹp cho cằm. Liệu có cơ sở nào vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ lại có mức giá hợp lý hay không?

1. Độn cằm giá bao nhiêu tiền?

nếu như bạn đang gặp những vấn đề về cằm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lưỡi cày,... Thì độn cằm chính là 1 trong các giải pháp cực kì hiệu quả để giải quyết hoàn toàn những khuyết điểm này, trả lại cho bạn chiếc cằm đẹp tự nhiên vốn có. Để biết độn cằm giá bao nhiêu tiền và sẵn sàng chuẩn bị chi phí cho việc làm đẹp thì bạn có thể tham khảo bảng giá độn cằm chi tiết tại bệnh viện thẩm mỹ Kim như sau:

bây giờ nếu bạn chưa có nhiều chi phí để tiến hành độn cằm, kinh tế khá hạn hẹp thì có thể tham khảo độn cằm V line 3D theo kỹ thuật mới nhất tại Kim Hospital với mức giá cực kì hợp lý, chỉ 15 triệu đồng. Độn cằm giá bao nhiêu tiền nếu áp dụng độn bằng vật liệu độn như silicon thì sẽ đắt hơn một chút với giá là khoảng 25 triệu đồng cho 1 lần độn. Nhưng nếu muốn kết quả có thể duy trì lâu dài, vĩnh viễn thì bạn có thể ứng dụng kỹ thuật độn cằm bằng xương tự thân cực kì an toàn. Đây là kỹ thuật độn cằm được nhiều chị em ưa thích và sẵn sàng trả mức mức giá hơi cao để thực hiện vì những ưu điểm của nó. Hiện giờ độn cằm giá bao nhiêu tiền lúc độn bằng xương tự thân với tầm giá khoảng 45 triệu đồng.

2. Tại sao nên chọn lựa dịch vụ độn cằm tại bệnh viện hài hòa Kim?

Dịch vụ độn cằm thẩm mỹ tại Kim Hospital vẫn được nhiều chị em đánh giá cao với mức chi phí độn cằm giá bao nhiêu tiền cực kì hợp lý, mặc dù có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ cũng thực hiện dịch vụ này nhờ các ưu điểm nổi bật sau:
- Độn cằm V line tại bệnh viện thẩm mỹ Kim có thể giải quyết hoàn toàn khuyết điểm cằm, tạo dáng cằm V line chuẩn, tự nhiên, cân đối với khuôn mặt, kết hợp tạo mặt V line.
- Điểm đặc trưng của cách độn cằm là sẽ thực hiện bóc tách trong niêm mạc miệng nên không làm cho ảnh hưởng đến thẩm mỹ trong thời gian sau phẫu thuật. Kết hợp với sự khéo léo, kinh nghiệm trong tay nghề của các bác sĩ tại bệnh viện đảm bảo không gây đau đớn gì trong giai đoạn phẫu thuật, không để lại sẹo sau này.
- nguyên liệu độn cằm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, với xuất xứ rõ ràng, thường là nhập từ các nước Mỹ, Hàn Quốc đã qua kiểm định nghiêm ngặt nên hoàn toàn an toàn với thân thể.
- nếu áp dụng độn cằm bằng xương tự thân thì kết quả thẩm mỹ mang lại có thể duy trì vĩnh viễn, không phải độn thêm lần nào nữa để duy trì.

Độn cằm giá bao nhiêu tiền là hợp lý và cam kết chất lượng dịch vụ tốt bây giờ tại bệnh viện thẩm mỹ Kim có thể đáp ứng đầy đủ chỉ tiêu này. Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét