Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh cằm lẹm cho người có khuyết điểm cằm

những người không may sở hữu cằm lẹm, cằm khuyết điểm sẽ không còn phải lo âu, mặc cảm với ngoại hình của mình nữa nhờ phương pháp chỉnh cằm lẹm nhờ phẫu thuật thẩm mỹ cực kì hiệu quả.

1. Chỉnh cằm lẹm như thế nào?

khuyết điểm cằm lẹm có đặc điểm là cằm bị thụt vào trong so với hình dáng chuẩn của khuôn mặt. Nếu như không may có cằm lẹm thì bạn cũng không cần quá lo lắng vì với sự phát triển của những kỹ thuật thẩm mỹ như hiện giờ thì việc giải quyết, chỉnh cằm lẹm là hoàn toàn có thể.
Phẫu thuật chỉnh cằm lẹm cũng chẳng phải là kỹ thuật quá phức tạp, một trung tâm thẩm mỹ uy tín như Kim Hospital sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này nhanh chóng, đảm bảo đưa vị trí cằm trở lại vị trí bình thường, thậm chí có thể chỉnh thành cằm V line như mong muốn để cằm đẹp chuẩn hơn.
bây giờ ở bệnh viện thẩm mỹ Kim với 3 cách thức chỉnh cằm lẹm được áp dụng rất hiệu quả, đó là:
- Độn cằm lẹm: với cách thức này, các bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ trong khoang miệng, bóc tách đến cằm và đưa vào đó miếng độn cằm bằng các chất liệu có thể do bạn tùy chọn. Miếng độn cằm này sẽ được gọt rũa sao cho phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt và mức độ cằm lẹm, thụt vào của từng người mà phân chia sao cho hợp lý nhất.
>> Xem chi tiết: Độn cằm lẹm là gì?
- Tiêm cằm lẹm: nếu bạn lo ngại vấn đề phẫu thuật hay muốn cằm đẹp nhanh nhất có thể thì có thể vận dụng phương pháp tiêm cằm. Những bác sĩ sẽ thực hiện tiêm trực tiếp chất làm đầy vào khuôn cằm và nắn chỉnh cho cằm về đúng vị trí. Biện pháp này tuy nhanh chóng, đơn giản tuy nhiên sẽ không duy trì được trong khoảng thời gian dài và bạn phải đi tiêm lại cằm khá thường xuyên.
- Phẫu thuật trượt cằm: trượt cằm cũng được tiến hành thông qua đường rạch trong khoang miệng. Nhưng thay vì đưa vật liệu độn vào, các bác sĩ sẽ tiến hành trượt cằm tự thân, giúp xương cằm phát triển tự nhiên mà chẳng phải cần sự hỗ trợ của bất cứ vật liệu nhân tạo nào. Trượt cằm lẹm là cách thức chỉnh cằm lẹm rất an toàn, cho hiệu quả cao và trong khoảng thời gian dài.

2. Chỉnh cằm lẹm có ưu điểm gì?

Hều hết mọi người khi nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh cằm lẹm là họ đã khá vô vọng với bề ngoài của mình. Ảnh hưởng của bề ngoài tới cuộc sống là điều chẳng thể phủ nhận. Bởi thế bệnh viện thẩm mỹ Kim luôn cố gắng mang lại sự ưng ý tối đa tới với khách hàng của mình. Trong đấy, chỉnh sửa cằm lẹm luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ các ưu điểm:
- cam kết khắc phục, chỉnh cằm lẹm hoàn toàn, kể cả lúc nhìn nghiêng cũng không còn nhìn rõ phần cằm bị thụt vào này.
- nếu như bạn có nhu cầu chỉnh sửa thành cằm V line thì tùy theo mức độ khuyết điểm vẫn có thể tạo dáng cằm này như mong muốn.
- Phẫu thuật thông qua đường rạch mổ trong khoang miệng nên có thể yên tâm là không để lại sẹo và khó nhận biết được vết tích phẫu thuật.
- Chình cằm lẹm nhờ công nghệ nội soi cực kì an toàn và cam kết chính xác trong quá trình phẫu thuật.

Để việc chỉnh cằm lẹm được trở nên thuận lợi hơn. Bạn nên dành thời gian tới bệnh viện thẩm mỹ trước để những bác sĩ thăm khám, giải đáp cụ thể trước. Rồi tùy vào mức độ, các bác sĩ sẽ tư vấn cách thức thích hợp cho bạn, vừa cam đoan giải quyết cằm lẹm vừa tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét