Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Bạn biết gì về gọt mặt bằng botox?

Gọt mặt bằng botox cũng là một trong các biện pháp làm đẹp khuôn mặt nhanh chóng, được nhiều chị em ưa chuộng với ưu điểm đặc sắc là giúp tỉ lệ gương mặt thẩm mỹ chỉ chỉ cần khoảng ngắn.

1. Gọt mặt bằng botox là như thế nào?

Botox là loại vật liệu có tác dụng làm cho trẻ hóa làn da, khiến cho căng các nếp nhăn trên khuôn mặt. Hiện giờ việc dùng botox trong thẩm mỹ đã trở thành rất phổ biến. Trong đó, gọt mặt bằng botox cũng là sự lựa chọn tương đối hợp lý nếu như muốn khuôn mặt được thuôn gọn hơn.
Gọt mặt bằng botox là cách thức làm thon gọn mặt cực kì hiệu quả nhờ tiêm trực tiếp botox vào hai bên cơ cắn của hàm. Sau lúc tiêm, các cơ trên gương mặt sẽ trở nên mềm mại hơn và có thể điều chỉnh khuôn mặt theo tỉ lệ hợp lý, giúp gương mặt thon gọn hơn nhanh chóng.
một ưu điểm thu hút của gọt mặt bằng botox được nhiều người đánh giá cao đó là có thể làm đẹp nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, không phải phẫu thuật hay làm cho xâm lấn đế xương hàm mặt.

2. Có nên gọt mặt bằng botox không?

mặc dù rất thuận tiện trong việc làm đẹp, Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh khuyết điểm có nên gọt mặt bằng botox hay không. So với phẫu thuật gọt mặt thì gọt mặt bằng botox không được đánh giá cao bằng. Một số trường hợp khuyết điểm nhiều cũng khó có thể vận dụng cách này để chỉnh sửa.
Theo các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thì để khắc phục nhược điểm gương mặt, vẫn nên vận dụng phẫu thuật gọt mặt sẽ tối ưu hơn. Lý do là gọt mặt bằng botox có thể gây ra những phản ứng phụ, các biến chứng về sau này như nhiễm trùng, sưng đau, bầm tím gương mặt. Nhiều người cũng rất dễ phản ứng với những thành phần của botox. Vì sự an toàn của các khách hàng nên bác sĩ thẩm mỹ Kim luôn khuyến cáo khách hàng trước khi vận dụng và giải đáp biện pháp an toàn, thích hợp hơn.

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về gọt mặt bằng botox, bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để được các bác sĩ trả lời và trả lời câu hỏi chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét